ข่าวสารภาควิชาคณิตศาสตร์

โครงการบริการวิชาการ กิจกรรมที่ 3 หลักสูตรอบรมครูเชิงปฏิบัติการระยะสั้น (upskill/reskill) ด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
โครงการบริการวิชาการ กิจกรรมที่ 3 หลักสูตรอบรมครูเชิงปฏิบัติการระยะสั้น (upskill/reskill) ด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์

โครงการบริการวิชาการ กิจกรรมที่ 3 หลักสูตรอบรมครูเชิงปฏิบัติการระยะสั้น (upskill/reskill) ด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์

ขอเชิญเข้าร่วมโครงการบริการวิชาการภาควิชาคณิตศาสตร์ กิจกรรมที่ 3 หลักสูตรอบรมครูเชิงปฏิบัติการระยะสั้น(UPSKILL/RESKILL)ด้านการสร้างสรรค์นวัตรกรรมการเรียรู้ที่สร้างทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
ขอเชิญเข้าร่วมโครงการบริการวิชาการภาควิชาคณิตศาสตร์ กิจกรรมที่ 3 หลักสูตรอบรมครูเชิงปฏิบัติการระยะสั้น(UPSKILL/RESKILL)ด้านการสร้างสรรค์นวัตรกรรมการเรียรู้ที่สร้างทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์

ขอเชิญเข้าร่วมโครงการบริการวิชาการภาควิชาคณิตศาสตร์ กิจกรรมที่ 3 หลักสูตรอบรมครูเชิงปฏิบัติการระยะสั้น(UPSKILL/RESKILL)ด้านการสร้างสรรค์นวัตรกรรมการเรียรู้ที่สร้างทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์

ขอเชิญทุกท่านที่สนใจร่วมรับฟังการสอบปากเปล่าปริญญานิพนธ์ เรื่อง "ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดเกมมิฟิเคชันที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4"
ขอเชิญทุกท่านที่สนใจร่วมรับฟังการสอบปากเปล่าปริญญานิพนธ์ เรื่อง "ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดเกมมิฟิเคชันที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4"

ขอเชิญทุกท่านที่สนใจร่วมรับฟังการสอบปากเปล่าปริญญานิพนธ์ เรื่อง "ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดเกมมิฟิเคชันที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4"

ขอเชิญร่วมรับฟังการสอบปากเปล่าปริญญานิพนธ์ เรื่อง "การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ตัวไม่ทราบค่า ของนักเรียน ป. 5 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค LT และโพลยา
ขอเชิญร่วมรับฟังการสอบปากเปล่าปริญญานิพนธ์ เรื่อง "การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ตัวไม่ทราบค่า ของนักเรียน ป. 5 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค LT และโพลยา

ขอเชิญร่วมรับฟังการสอบปากเปล่าปริญญานิพนธ์ เรื่อง "การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ตัวไม่ทราบค่า ของนักเรียน ป. 5 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค LT และโพลยา

ขอเชิญทุกท่านที่สนใจร่วมรับฟังการสอบปากเปล่าปริญญานิพนธ์ เรื่อง "การศึกษาความสามารถด้านความคิดคล่อง และความคิดยืดหยุ่น เรื่องเศษส่วน ของนักเรียน ป.4 ผ่านการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด"
ขอเชิญทุกท่านที่สนใจร่วมรับฟังการสอบปากเปล่าปริญญานิพนธ์ เรื่อง "การศึกษาความสามารถด้านความคิดคล่อง และความคิดยืดหยุ่น เรื่องเศษส่วน ของนักเรียน ป.4 ผ่านการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด"

ขอเชิญทุกท่านที่สนใจร่วมรับฟังการสอบปากเปล่าปริญญานิพนธ์ เรื่อง "การศึกษาความสามารถด้านความคิดคล่อง และความคิดยืดหยุ่น เรื่องเศษส่วน ของนักเรียน ป.4 ผ่านการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด"

RSS
1345678910Last

ข่าวสารคณะวิทยาศาสตร์

โครงการพัฒนาหลักสูตรระยะสั้น/นวัตกรรมการเรียนรู้/บูรณาการข้ามศาสตร์ที่ส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ทุกช่วงวัยร่วมกับคู่ความร่วมมือ (upskill/reskill)

กิจกรรมการอบรมเสริมสร้างอัจฉริยภาพทางชีววิทยา : ปฏิบัติการชีววิทยาเบื้องต้น

Author: Montawan/Tuesday, July 1, 2025/Categories: ข่าวทั่วไป, โครงการ, บริการวิชาการ, บก (complete)

โครงการพัฒนาหลักสูตรระยะสั้น/นวัตกรรมการเรียนรู้/บูรณาการข้ามศาสตร์ที่ส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ทุกช่วงวัยร่วมกับคู่ความร่วมมือ (upskill/reskill)

กิจกรรมการอบรมเสริมสร้างอัจฉริยภาพทางชีววิทยา : ปฏิบัติการชีววิทยาเบื้องต้น

 

วันที่จัด : วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2568

 

ความสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs):

เป้าหมายที่  4 สร้างหลักประกันว่าทุกคนมีการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างครอบคลุมและเท่าเทียม และสนับสนุนโอกาสในการเรียนรู้ตลอดชีวิต (Ensure inclusive and equitable quality education and promote lifelong learning opportunities for all) ครอบคลุมการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพของเด็กชายและเด็กหญิงในทุกระดับ ตั้งแต่ระดับปฐมวัย

ผู้เข้าร่วมโครงการ : นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

 

รายละเอียดโครงการ :

กิจกรรม BioPlus2025 มีนักเรียนระดับมัธยมศึกษาเข้าร่วมกว่า 100 คน จากหลากหลายสถาบันการศึกษามากกว่า 30 โรงเรียน ซึ่งน้อง ๆ ได้ฝึกทักษะการใช้กล้องจุลทรรศน์ใช้แสงเลนส์ประกอบอย่างถูกวิธี  การใช้กล้องจุลทรรศน์เพื่อศึกษาโครงสร้างของเซลล์โพรคาริโอตและยูคาริโอต และคุณสมบัติบางประการของเซลล์ การใช้กล้องจุลทรรศน์แบบสเตอริโอสำหรับการศึกษาสิ่งมีชีวิตและองค์ประกอบขนาดเล็กของสิ่งมีชีวิต


 
     
 

 

Print

Number of views (170)/Comments (0)

สารสนเทศเพื่อการจัดการศึกษา

สารสนเทศเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการเรียน

สารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหาร

 

     

     

     

     

     


   จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์

Provided by OpenSpeedtest.com

ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
114 สุขมวิท 23 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 โทร 026495622

Department of Mathematics, Faculty of Science
Srinakharinwirot University
114 Sukhumvit 23, Bangkok, 10110, Thailand. Tel  026495622